เล่นบอลสเต็ปให้ได้เงิน เสือใต้ไม่พลาดบุกยิงยูเนียนเบอร์ลิน2-0

รูปภาพ
เสือใต้ยังรักษามาตรฐานฟอร์มแกร่งของตัวเองได้ต่อเนื่อง จากการบุกไปเก็บชัยในถิ่นทีมเมืองหลวงของเยอรมัน
บุนเดสลีกา 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 26 เป็นการพบกันระหว่าง ยูเนียน เบอร์ลิน เปิดรังเหย้า สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเท่น ฟอร์สเตราย แบบไร้คนดูตามาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค
ฝั่งเจ้าบ้านไม่มีกุนซือตัวจริงอย่าง อูร์ส ฟิสเชอร์ คุมทัพข้างสนาม เพราะบินไปร่วมงานศพพ่อตาที่สวิตเซอร์แลนด์ ทำให้ใช้มือขวาอย่าง มาร์คุส ฮอฟฟ์มันน์ ทำหน้าที่แทน โดยจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 ใช้สามแนวรุกเป็น มาร์คุส อิงวาร์สเซน, แอนโธนี อูจาห์ และ มาริอุส บุลเทอร์
ด้านทีมเยือนของ ฮันซี ฟลิค ซึ่งเพิ่งจะได้รับสัญญาถาวรจนถึงปี 2023 ในช่วงพักเบรกจากวิกฤตโควิด-19 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 โดยได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็ม 100% อีกครั้ง โดยจะค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ โธมัส มุลเลอร์, เลออน โกเร็ทซ์ก้า และ แซร์ช กนาบรี้
เริ่มเกมมาได้ 18 นาที เป็นฝั่งของบาเยิร์นที่ส่งบอลตุงตาข่ายแต่ไม่ได้ประตู จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ โยชัว คิมมิช เปิดให้ โกเร็ทซ์ก้า เทกตัวโหม่งเช็ดต่อให้ กนาบรี้ กัมหัวโหม่งชงต่อให้ มุลเลอร์ พุ่งชาร์จด้วยขวาจ่อ ๆ เข้าไป ทว่าเมื่อผู้ตัดสินเช็คกับทีมงาน VAR ก็พบว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อน