บอลเดี่ยวUFABET หงส์แชมป์รอบ 30 ปี!เชลซีดับฝันเรือ 10 คน 2-1

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของเชลซีมาจัดการพังประตูขึ้นนำ ในนาทีที่ 36 จากความผิดพลาดของ อิลคาย กุนโดกัน กับ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ซึ่งดันวิ่งเข้าหาบอลพร้อมกันแล้วกั๊กกันเองจนลูกกระฉอกไปถึง พูลิซิช ลากหลุดเดี่ยวไปแปด้วยขวาเรียดเสียบเสาอย่างเฉียบคม ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามออกนำในครึ่งแรก 1-0
ครึ่งหลังซิตี้พยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตีเสมอ จนกระทั่งนาทีที่ 55 ก็มาทำสำเร็จ จากลูกฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลาที่ เควิน เดอ บรอยน์ ปั่นด้วยขวาโค้งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1
ทว่านาทีที่ 78 เชลซีมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ แฟร์นันดินโญ เจตนาใช้มือปัดหน้าปากประตู ซึ่งเหตุการณ์นี้ผู้ตัดสินเช็ค VAR ย้อนหลัง และควักใบแดงโดยตรงไล่แนวรับทีมเยือนออกไปด้วย ก่อนจะเป็น วิลเลียน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ช่วยให้เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้ง 2-1
จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้าจบเกมเป็นเชลเซีเฉือนชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 54 คะแนน ไล่จี้ เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 เหลือแค่แต้มเดียวแล้ว ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมี 63 คะแนนเท่าเดิม และหมดลุ้นแชมป์อย่างเป็นทางการ เพราะตามหลังจ่าฝูงถึง 23 แต้ม ขณะที่เหลือเพียง 7 เกม ส่งผลให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ที่รอคอยได้สำเร็จ