สมัครยูฟ่าเบท พนันบอล โอบลัคโคตรเซฟ!ตราหมีแซงดับหงส์ต่อเวลา 3-2 (4-2) ลิ่ว 8 ทีม

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของลิเวอร์พูลซึ่งครองบอลบุกได้เหนือกว่า ก่อนจะมาปลดล็อคพังประตูขึ้นนำ ในนาทีที่ 43 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน เปิดบอลทางสุดเส้นหลังฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ จอร์จินิโย ไวจ์นัลดุม เทกตัวโขกบอลกระดอนพื้นหนีมือ ยาน โอบลัค เข้าเสาไกลอย่างเด็ดขาด ส่งให้หงส์แดงนำในครึ่งแรก 1-0
ครึ่งหลังแม้ว่าแชมป์เก๋าจะยังคงโหมบุกหนักเพื่อหวังบวกลูกสองเพิ่มอีก ทว่าก็ยังไม่เฉียบคมที่จะยิงประตูผ่านมือ โอบลัค ได้อีกครั้ง ทำให้จบเกมเวลาปกติ 90 นาที เป็นลิเวอร์พูลที่นำอยู่ 1-0 แต่รวมผลสองนัดเสมอกัน 1-1 ต้องสู้กันในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที
ช่วงต่อเวลาพิเศษเริ่มไปได้เพียงนาทีที่ 94 เจ้าบ้านก็มาทำประตูที่สองเพิ่มจนได้ จากจังหวะที่ ไวจ์นัลดุม กระชากบอลทมาางกราบขวาก่อนเปิดเข้าเขตโทษให้ ฟีร์มิโน โหม่งไปชนเสากระดอนมาเข้าทางตัวเองได้ซ้ำดาบสองไม่เหลือ ช่วยให้หงส์แดงนำห่าง 2-0
ทว่าถัดมาแค่นาทีที่ 97 แอตเลติโกก็มาได้ประตูตีไข่แตกสุดสำคัญ จากความผิดพลาดของ อาเดรียน ที่เตะบอลหน้าเขตโทษไม่ดีไปเข้าทาง เฟลิกซ์ ได้ไหลต่อให้ มาร์กอส ยอเรนเต้ ตัวสำรองซึ่งมาแทน คอสต้า ตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 56 ยิงด้วยขวาเสียบเสาไกลอย่างเฉียบคม ทำให้ตราหมีไล่มาเป็น 1-2 แต่สกอร์รวมเสมอ 2-2 และได้เปรียบประตูทีมเยือนแล้ว